Skip to main content

News in:  BM | TH | CN


News Archive Thailand
คาทูน นาที โลจิสติกส์ยักษ์ใหญ่สัญชาติเบลเยียม ชี้เศรษฐกิจขนส่งไทยขยายตัวต่อเนื่อง ทุ่มงบการลงทุนกว่า 450 ล้านบาท เพิ่มพื้นที่คลังสินค้ามาบตาพุด รับนโยบายอีอีซี
16 March 2019
คาทูน นาที ผู้นำด้านโลจิสติกส์ครบวงจรระดับโลก สัญชาติเบลเยียม ที่มีเครือข่ายให้บริการมากกว่า 165 แห่ง ครอบคลุมทุกทวีปทั่วโลก ชี้จากการทำตลาดในประเทศไทยตลอด 20 ปีที่ผ่านมา พบว่า ไทยมีศักยภาพและมีการพัฒนาระบบขนส่งภายในประเทศอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ เตรียมเดินหน้าขยายตลาดทุ่มงบการลงทุนกว่า 450 ล้านบาท สร้างคลังสินค้าสุดไฮเทคเพิ่มในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรม มาบตาพุด จังหวัดระยอง ...
เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) แต่งตั้งบีเคเค คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิล เป็นผู้จำหน่ายรายใหม่ เสริมทัพศูนย์บริการฟูโซ่ครอบคลุมทั่วประเทศ
11 June 2018
เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ดีซีวีที ได้แต่งตั้งบริษัท บีเคเค คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิล จำกัด เป็นผู้จำหน่ายรถบรรทุกฟูโซ่อย่างเป็นทางการ  โดยโชว์รูมแรกของบีเคเคฯ ขนาด 4 ไร่ตั้งอยู่บนถนนเทพารักษ์ จะเป็นศูนย์บริการครบวงจร ทั้งการขาย การให้บริการซ่อมบำรุงรักษารถบรรทุก และการบริการด้านอะไหล่ โดยบีเคเคฯ วางแผนที่จะขยายศูนย์บริการไปยังจังหวัดอื่นในอน...

Get the E-Newsletter




Select below to subscribe to other regions