Skip to main content

News in:  BM | TH | CN

Published: 29 May 2022

ระบบและเทคโนโลยีในรถ MAN (เอ็ม เอ เอ็น) พร้อมสำหรับรับมือกับการขนส่งในฤดูฝนของประเทศไทย

ระบบและเทคโนโลยีในรถ MAN (เอ็ม เอ เอ็น) พร้อมสำหรับรับมือกับการขนส่งในฤดูฝนของประเทศไทย

MAN BrakeMatic ระบบเบรคล้อแบบลมล้วนควบคุมด้วยอิเลคโทรนิค (EBS) แบบดิสค์เบรคทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ช่วยให้คนขับสามารถสั่งการหยุดรถได้รวดเร็วทันใจ เพิ่มประสิทธิภาพการเบรคและตอบสนองได้อย่างทันท่วงที โดยเฉพาะในกรณีฉุกเฉินที่คนขับต้องหยุดรถกะทันหัน โดย เอ็ม เอ เอ็น เสริมความประสิทธิภาพความปลอดภัยอีกขั้นด้วยการติดตั้งมาพร้อมกับ

ระบบป้องกันล้อล็อคอัตโนมัติ (ABS) ซึ่งเป็นระบบอัจฉริยะที่ช่วยให้คนขับสามารถควบคุมพวงมาลัยรถเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ เมื่อต้องเบรกกะทันหัน

ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ Electronic Brake Assistance (EBA) ระบบประมวลผลระยะห่างสิ่งกีดขวางหน้าตัวรถ ที่ตอบสนองอย่างฉับไวเมื่อมีรถวิ่งตัดหน้าหรือเกิดการเบรกกะทันหัน โดยจะแจ้งเตือนผ่านรูปแบบเสียงและไฟบนหน้าปัด พร้อมช่วยเบรกอัตโนมัติหากพบว่ามีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ เป็นระบบช่วยเพิ่มความปลอดภัยอีกขั้นเพื่อความอุ่นใจของคนขับตลอดเส้นทางการขับขี่

ระบบอัจฉริยะ Adaptive Cruise control ระบบที่ช่วยควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ที่สามารถจับความเร็วของรถคันหน้า และรักษาความเร็วของตัวรถได้อย่างคงที่ โดยที่คนขับไม่จำเป็นต้องเหยียบคันเร่ง เพียงประคองพวงมาลัยรถไว้เท่านั้น เป็นอีกเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ลูกค้า เอ็ม เอ เอ็น สามารถเลือกติดตั้งเสริมในรถบรรทุกเพื่อความปลอดภัยสูงสุดอีกขั้นได้